Bật lửa điện tử đang là xu hướng quà tặng năm 2019

Thứ sáu, 05/04/2019, 11:51 GMT+7
Bật lửa điện tử đang là xu hướng quà tặng năm 2019

Bật lửa điện tử đang là xu hướng quà tặng năm 2019

Bật lửa điện tử là gợi ý tốt nhất từ Quà Tặng Phú Mỹ theo xu hướng tặng quà năm nay. Hầu như ai cũng có lúc cần bật lửa và nó nên là vật dụng “vật bất li thân” trong những chuyến đi xa. 

 

Chúng ta luôn muốn lựa chọn món quà tốt nhất cho khách hàng trong các sự kiện. Tuy nhiên, mỗi đối tượng lại có nhu cầu đặc biệt khác với các món quà. Vậy tặng gì bây giờ? Bật lửa điện tử là gợi ý tốt nhất từ Quà Tặng Phú Mỹ theo xu hướng tặng quà năm nay. Hầu như ai cũng có lúc cần bật lửa và nó nên là vật dụng “vật bất li thân” trong những chuyến đi xa. Do đó, món quà này không kén người nhận. Dịch vụ in hình lên bật lửa theo yêu cầu trên toàn quốc cũng phát triển mạnh mẽ. Đó là điều kiện đủ để bạn có món quà độc và đẹp.

bat-lua-4

Bật lửa điện tử - sự cải tiến mới mẻ

Bật lửa điện tử là loại bật lửa sinh ra trong thời đại công nghệ.

Loại bật lửa này thường chú trọng kiểu dáng, nguồn nguyên liệu đánh lửa và cách đánh lửa.

Nó mang đến sự cải tiến hoàn toàn mới mẻ trong ngành bật lửa vì nó giúp bạn đánh lửa nhanh, an toàn và mang thiết kế đẹp hơn.

Loại bật lửa này hoạt động dựa vào pin thay vì đá đánh lửa như loại bật lửa truyền thống. Do đó, bạn có thể sạc pin cho bật lửa mà không cần thay mới nếu nguồn nguyên liệu đánh lửa cạn kiệt.

Dùng điện tạo nên lửa trên bật lửa điện tử sẽ giúp bạn an toàn hơn so với dùng xăng như trước đó. Và vỏ ngoài kim loại cứng cáp của nó cũng tránh được tình trạng nức vỡ khi bị va đập bởi một lực tác động mạnh.

>> tìm hiểu thêm: xưởng may gối tựa cổ theo yêu cầu tại Hồ Chí Minh

Không chỉ tiện lợi và an toàn, bật lửa điện tử còn có vẻ ngoài đẹp.

bat-lua-6

Mức độ tinh xảo và độ đáo trong thiết kế của loại bật lửa này là không giới hạn. Rất nhiều tín đồ thời trang đã lựa chọn nó như vật dụng thời trang không thể thiếu. Thế hiện phong cánh và cá tính của mình.

Đó là tất cả lý do bạn nên lựa chọn loại bật lửa này làm quà tặng.

Tuy nhiên, điều bạn cần lưu ý là giá thành của loại bật lửa này không thấp. Nó tinh xảo và độc đáo nhưng nó cũng đắt đỏ.

Do đó, nếu bạn muốn tìm quẹt gas cho đối tượng bình dân đại chúng thì nên lựa chọn những loại bật lửa thông thường vì giá thành rẻ hơn. Còn nếu, bạn vẫn có khả năng chi thì món quà này sẽ thực sự gây ấn tượng đối với người nhận. Doanh nghiệp của bạn vẫn có thể kiếm được món lợi lớn từ món quà này. Nhiều người sẽ nhận diện được thương hiệu của bạn hơn khi những người xung quanh tò mò về món quà.

bat-lua-3

Bạn có thể liên hệ Quà Tặng Phú Mỹ để in hình hoặc logo lên bật lửa. Sau đó, tạo ra món quà độc đáo cho riêng mình.

>> Bạn có thể chọn: sản xuất ba lô túi xách theo yêu cầu tại Hồ Chí Minh

Bật lửa luôn là vật dụng không thể thiếu trong cộng đồng. Do đó, nó không kén người nhận. Người ta có thể mang món quà này đi khắp nơi, từ đó, thương hiệu của bạn sẽ được biết đến nhiều hơn.

Hãy liên hệ ngay với Quà Tặng Phú Mỹ và tạo ra món quà hữu ích nhé!