Bộ quà tặng học sinh hot nhất năm 2019

Thứ sáu, 31/05/2019, 15:01 GMT+7
Bộ quà tặng học sinh hot nhất năm 2019

Bộ quà tặng học sinh hot nhất năm 2019

Để khích lệ những cố gắng của học sinh trong học tập, hoạt động phong trào, thể thao… nhà trường hay các doanh nghiệp thường sử dụng các món quà tặng với ý nghĩa gửi lời tri ân tạo hứng thú cho các em học sinh đồng thời cũng là cơ hội quảng bá thương hiệu…

Hiện nay, công ty Qùa Tặng Phú Mỹ  chuyên nhận sản xuất in bộ quà tặng học sinh giá rẻ, chất lượng và chuyên nghiệp. Đảm bảo uy tín, cam kết đúng hẹn và nhận đặt hàng trên toàn quốc.

In bộ quà tặng học sinh

In bút chì đầu thú

BY_qua_tYng_hYc_sinh_hot_nhYt_nYm_2019

In bút chì đầu thú được thiết kế với nhiều hình thú khác nhau tạo sự độc đáo cho sản phẩm, rất thích hợp đối với các bạn nữ cũng như các em thiếu nhi. Một chiếc bút chì có thể sử dụng được khá lâu, đủ để cho người dùng quen thuộc với hình dáng, màu sắc và thông điệp trên cây bút.

In balo

Balo là vật dụng vô cùng hữu ích với quá trình học tập và làm việc của mỗi cá nhân. Balo thường được nhà trường sử dụng khi trao phần quà cho học sinh đạt thành tích vào cuối năm học, trong các lễ bế giảng.

Chỉ cần in hoặc thêu Logo, slogan thương hiệu của đơn vị lên sản phẩm, thì đã tăng khả năng quảng cáo tiếp thị rộng rãi hình ảnh của doanh nghiệp đến với người tiêu dùng. Chi phí để sản xuất balo rất rẻ và thời gian sản xuất rất nhanh chóng. Balo có chất liệu bền thời gian sử dụng lại khá dài.

In tập vở học sinh

BY_qua_tYng_hYc_sinh_hot_nhYt_nYm_2019-1

Tập vở vốn đã rất quen thuộc và phổ biến, với sự tiện lợi và độ thông dụng của tập vở quà tặng vẫn là sự lựa chọn kinh tế mà vẫn rất hiệu quả, giúp truyền tải thông điệp như ý muốn.

In vở học sinh làm quà tặng là xu hướng được ưu tiên của các doanh nghiệp hiện nay, sự kết nối giữa các doanh nghiệp và trường học chính là nguồn động lực cho các em có một tương lai tươi sáng.

In bút sáp màu

Những chiếc bút chì sáp màu với kiểu dáng, màu sắc mẫu mã đa dạng cùng với sự sáng tạo của mỗi doanh nghiệp đã được in logo, hình ảnh, thông tin để quảng bá và nâng cao hình ảnh về sản phẩm cũng như thương hiệu.

Địa chỉ in quà tặng học sinh giá rẻ

Hiện nay, quà tặng doanh nghiệp rất là cần thiết, có khả năng phát huy tính hiệu quả trong việc tăng cường hoạt động marketing, đồng thời quà tặng cũng là món đồ gắn kết tình cảm của doanh nghiệp với người quan trọng. Những món quà nào đẹp, độc đáo và mới lạ được xem là hợp lý để làm quà tặng doanh nghiệp

Công ty Qùa Tặng Phú Mỹ với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực quà tặng, chắc chắn sẽ mang đến những sản phẩm đặc trưng cho người tiêu dùng có màu sắc tươi mới, mẫu mã đẹp, thể hiện thông điệp, logo của thương hiệu một cách nổi bật và sáng tạo, từ đó giúp doanh nghiệp mang đến cho đối tác những sản phẩm chất lượng nhất.