IN ÁO THUN THEO YÊU CẦU ĐANG LÀ XU THẾ 2018

Thứ bảy, 07/04/2018, 09:40 GMT+7
IN ÁO THUN THEO YÊU CẦU ĐANG LÀ XU THẾ 2018

IN ÁO THUN THEO YÊU CẦU ĐANG LÀ XU THẾ 2018

Áo thun được xem là một lựa chọn hàng đầu cho các công ty, in áo thun theo yêu cầu đang là một xu thế rất hot hiện nay vì thể hiện một dấu ấn riêng của doanh nghiệp, của công ty.

Hiện nay chúng ta dễ dàng tìma kiếm được các đơn vị, công ty cung cấp giải pháp in ấn áo thun tại tất cả các tỉnh trên cả nước. Nhưng để tìm được một nơi in ấn uy tín và chất lượng thì không dễ dàng gì. Mua áo thun thì ở đâu cũng có nhưng để tìm cho mình một chiếc áo thun ưng ý và chất liệu vài tốt thì rất khó, vậy nên công nghệ in ấn ra đời để đáp ứng những yêu cầu từ phía người tiêu dùng về việc tự do lựa chọn mẫu mã, hình ảnh mang lại sự hài lòng từ phía người tiêu dùng.

 

Áo thun trong cuộc sống

 

Chúng ta vẫn thường thấy ở đâu đó xung quanh mình luôn bắt gặp những hình ảnh các cô cậu sinh viên, người trẻ tuổi, những hội nhóm tập thể dục, những người giao hàng, những người làm trong cùng một công ty ... Họ mặc áo thun giống nhau với những hình ảnh, thông điệp bắt mắt và ý nghĩa. Một chiếc áo thun mang lại sự tự do, tươi tắn, năng động, vui tươi, thoải mái, trẻ trung cho người mặc nó.

Những gia đình trong chuyến vui chơi, nghỉ mát vừa để tạo cảm giác gia đình ấm cũng vừa để tạo một sự gắn kết giữa các thành viên trong gia đình được hơn và dù đi đến đâu thì họ vẫn sẽ phát hiện ra nhau rất nhanh, nhờ vào màu áo và hình ảnh trên áo mình đang mang.

Với những ngày làm việc bận rộn và vất vả những chiếc áo thun sẽ làm họ thoải mái hơn trong việc di chuyển, đồng thười thể hiện sự gắn kết giữa mọi người trong 1 nhóm, 1 đội lại với nhau.

 

Hình ảnh áo thun mẫu

Hình ảnh áo thun mẫu

Giới trẻ thần tượng những ca sỹ mà mình yêu thích, những câu nói hay trong cuộc sống, và để thể hiện điều đó ra cho tất cả mọi người có thể biết được, đó là việc bạn mặc trên mình chiếc áo có in khẩu hiệu hay hình ảnh mình yêu thích, đó cũng là thể hiện tính cách của bạn.

Do đó, công nghệ in áo thun theo yêu cầu ngày càng trở nên phổ biến trong cuộc sống của chúng ta.

 

Công nghệ in thêu là gì?

 

Công nghệ in thêu là công nghệ thêu hiện đại nhất hiện nay. Mỗi máy thường có từ 16 đến 20 đầu thêu, mỗi đầu lại có 6 đến 15 kim với tốc độ khoảng 1000 mũi/1 phút. Nhằm đáp ứng được nhu cầu thêu ao thun dong phuc số lượng lớn và trong khoảng thời gian rất ngắn. Sản phẩm áo làm ra sẽ đảm bảo giống nhau 100%, ngàn cái như một.

Các công ty, doanh nghiệp nhằm quảng bá thương hiệu của mình, cách nhanh nhất để mọi người có thể biết được, dù đi đâu cũng vậy, thương hiệu của công ty sẽ được thể hiện rõ thông qua những bộ đồng phục và vì thế việc chọn được vải chất lượng, khoáng khí, vài mềm thoải mái là một phần, phần quan trọng hơn hết là thương hiệu in ấn trên áo phải thật rõ ràng và đẹp. Biết được điều đó Phú Mỹ đã đi đầu về công nghệ in thêu để đảm bảo một chiếc áo tới tay khách hàng là một chiếc áo không bị lỗi, luôn đi đầu và tiên phong về chất lượng.

 

Xưởng in áo thun theo yêu cầu Phú Mỹ

 

Mẫu áo thun công sở

Mẫu áo thun công sở

 

Chuyên san xuat ao thun, may ao thun dong phuc, xưởng đã có nhiều kinh nghiệm trong may ao thun dong phuc thời trang và chất lượng. Một chiếc áo thun chất lượng cấu thành từ: chất lượng vải, đường may, kiểu dáng, thông số cỡ size, công nghệ in.

Xưởng in áo thun theo yêu cầu Phú Mỹ đã đầu tư rất nhiều cho quá trình phát triển sản phẩm từ các khâu: lựa chọn sợi, chọn đối tác dệt nhuộm cho đến việc xử lý wash mềm vải, thiết kế form áo, đối tác may, công nghệ in... Với mục tiêu sản xuất ra những chiếc áo với chất lượng vài tốt, in không bị lỗi và logo đẹp, mang lại cmar giác thoải mái cho người mang. Phú Mỹ luôn nhận được những lời khen ngợi từ phía khách hàng, luôn mang lại những sản phẩm hài lòng khác hàng về thẩm mỹ và chất lượng.

Hi vọng những vấn đề về in áo thun theo yêu cầu ở bài viết này sẽ bổ ích cho bạn và doanh nghiệp trong việc chọn lựa được mẫu mã và xưởng may phù hợp. Nếu bạn muốn được tư vấn về thiết kế áo thun đồng phục , in áo thun theo yêu cầu với số lượng lớn hãy liên hệ với công ty Phú Mỹ để được đảm bảo về chất lượng dịch vụ tốt nhất, giá thành rẻ và không những vậy còn được miễn phí vận chuyển.