VÒNG TAY CAO SU RẺ CHIẾN LƯỢC PR 2017

Thứ ba, 31/10/2017, 10:01 GMT+7
VÒNG TAY CAO SU RẺ CHIẾN LƯỢC PR 2017

VÒNG TAY CAO SU RẺ CHIẾN LƯỢC PR 2017

Vòng tay cao su rẻ. Vòng tay cao su rẻ chất lượng. In vòng tay cao su rẻ. In vòng tay cao su rẻ đẹp. In vòng tay cao su rẻ số lượng lớn.

Ngày nay giới trẻ ngày càng chú ý hơn đến các phụ kiện thời trang. Nếu như trước kia hầu hết giới trẻ, trừ những người có tiền thì đều chỉ chủ ý đến quần áo nhưng giờ đây các bạn trẻ còn chú ý đến cả các phụ kiện như vòng đeo tay, vòng đeo chân, dây chuyên, bông tai… Do đó các món quà tặng hoặc đồ kỉ niệm nếu là các món đồ trên thì thường sẽ được đón nhận nhiều hơn. Do đó các trường học, các câu lạc bộ của trường, ngoài việc phát bảng tên, huy hiệu thì còn bán cả những vòng tay cao su để quảng bá cho trường hay kỉ niệm một thời sinh viên, một thời hoạt động trong câu lạc bộ. Vậy chúng ta nên chọn món đồ nào để biểu trưng cho câu lạc bộ hay cho trường

Vòng tay cao su

Ngày nay, vòng tay ngày càng phổ biến hơn bao giờ hết. Các bạn trẻ ngày càng thích chọn các vòng đeo chân, vòng đeo tay cao su hay bông tai kể cả nam và nữ. Do đó nếu bạn muốn lưu giữ kỉ niệm, nhắc nhở các thành viên luôn hướng về câu lạc bộ, ngôi trường họ đã học hay quảng bá cho trường thì thay vì là những huy hiệu theo kiểu truyền thống thì nên chọn vòng đeo tay cao su. Tuy nhiên không phải vòng đeo tay nào đều được sức ảnh hưởng hay sự ủng hộ của các bạn sinh viên

vong_tay

Vòng tay cao su

Vòng tay cao su phải như thế nào

Trước hết, màu sắc phải bắt mắt, thiết kế trẻ trung. Không những vậy còn phải có nhà sản xuất với kĩ thuật in màu, dập nổi chữ chuyên nghiệp. Vì chỉ có thể thì bạn mới có thể làm nổi lên logo của trường, của câu lạc bộ. Đồng thời slogan hay phương châm của câu lạc bộ, trường mới có thể đập vào mắt của người đeo. Từ đó, khi sinh viên đeo vòng tay cao su thì nó sẽ trở thành ấn tượng sâu sắc khó phai, luôn khắc ghi trong trí nhớ của mỗi sinh viên. Bạn phải biến chiếc vòng tay này không chỉ là phụ kiện để đeo mà còn là thứ để in sâu vào trong tâm trí của mỗi người. Ngoài ra vì còn là sinh viên nên các bạn vẫn chưa có nhiều tiền. Do đó bạn phải cố làm sao cho chiếc vòng tay có giá thấp nhất để mọi sinh viên đều phải mua cho mình một cái. Muốn vậy bạn phải chọn một nhà sản xuất chuyên về vòng tay cao su rẻ mà chất lượng.

270x270_crop__VONG_TAY_10

Vòng tay cao su ĐH Y dược

Vòng tay cao su rẻ của Phú Mỹ

Phú Mỹ là một công ty có uy tín hàng đầu về SẢN PHẨM NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU. Các sản phẩm của Phú Mỹ luôn đặt chất lượng làm kim chỉ nam. Ngoài ra, Phú Mỹ luôn đưa ra giá thành hợp lí nhất để người mua không sợ bị mua hớ mà sản phẩm lại kém chất lượng.

Phú Mỹ có tới cả trăm sản phẩm với đủ mẫu mã khác nhau giúp bạn thoải mái lựa chọn sản phẩm in mà mình yêu thích. Tuy nhiên không phải vì làm được nhiều loại sản phẩm mà chất lượng mỗi sản phẩm đều kém. Ngược lại còn chất lượng nữa.

Phú Mỹ chuyên sản xuất với số lượng sỉ, không nhận đặt lẻ. Bởi Phú Mỹ là một công ty lớn chuyên sản xuất cho các doanh nghiệp, tổ chức nên đây là một điều dễ hiểu, nó giúp cho Phú Mỹ trở nên chuyên nghiệp hơn. Đồng thời, các sản phẩm của Phú Mỹ đều được các doanh nghiệp ưa thích nên đa số khách hàng của Phú Mỹ đều là khách quen chứ không phải là khách vãng lai, đặt một lần rồi đi luôn. Điều đó có được là nhờ vào uy tín, chất lượng  cao và giá thành hợp lí

Vòng tay cao su  rẻ Phú Mỹ là một trong một trăm sản phẩm của Phú Mỹ. Đây là một sản phẩm rất thịnh hành trong thời gian này. Bởi hầu hết các doanh nghiệp đều sử dụng sản phẩm này để tặng cho các bạn trẻ nhằm mục đích PR cho công ty hay mua để bán lại hoặc cũng có thể là các trường học mua về để tặng hay bán cho sinh viên của trường.

Vòng tay cao su rẻ Phú Mỹ với kĩ thuật in nổi, dập màu siêu đẹp. Mẫu mã lại vô cùng đa dạng, màu sắc lại rất bắt mắt nên bạn thoải mái mà lựa chọn vòng tay thích hợp cho câu lạc hay cho sinh viên của trường mình nhé.

270x270_crop__VONG_TAY_7

Vòng tay cao su Phú Mỹ

Ngoài ra, giá thành của vòng tay cao su Phú Mỹ lại không hề đắt đỏ như nhiều người vẫn tưởng. Bạn có thể liên lạc với công ty qua số điện thoại 090 9946 199 hoặc qua email quatangphumy@gmail.com để được gặp đội ngũ chuyên nghiệp và thương thuyết giá hợp lí nhất nhé.