Xu hướng sử dụng túi vải của người dùng trong năm 2019

Thứ sáu, 19/04/2019, 11:38 GMT+7
Xu hướng sử dụng túi vải của người dùng trong năm 2019

Xu hướng sử dụng túi vải của người dùng trong năm 2019

Người dùng sẽ ưu tiên sử dụng túi vải loại nào? Và tính chất cơ bản của những loại đó ra sao?

 

Thảm họa túi nilon là điều kiện đủ để người dùng ưu tiên sử dụng túi vải. Bên cạnh đó, tính ứng dụng phổ biến của loại túi này chính là điều kiện cần giúp nó trở thành lựa chọn ưu tiên. Không ít doanh nghiệp đã chủ động đặt may túi vải quà tặng theo yêu cầu giá rẻ tại Quà Tặng Phú Mỹ nhằm bắt kịp trào lưu sử dụng của người dùng trong những năm tới. Người dùng sẽ ưu tiên sử dụng túi vải loại nào? Và tính chất cơ bản của những loại đó ra sao?

may tui vai qua tang

Người dùng ưu tiên lựa chọn loại túi vải nào trong năm 2019?

Hiện nay có rất nhiều chất liệu phù hợp để bạn may túi vải. Tại xưởng may ba lô túi xách theo yêu cầu giá rẻ luôn không thiếu nguyên liệu cho bạn chọn lựa sao cho phù hợp với túi tiền của mình.

Tuy nhiên, bên cạnh ngân sách, bạn cần tham khảo thêm những loại túi vải mà người dùng ưa chuộng để đáp ứng thị hiếu cho người tiêu dùng.

Túi vải không dệt

may tui vai qua tang

Sử dụng túi vải không dệt không chỉ mang lại lợi ích cho người dùng mà còn lợi ích cho môi trường. Cụ thể, khả năng phân hủy của loại túi này rất tốt, nếu vùi nó vào trong đất hoặc nước thì trong vòng 3 đến 5 năm nó sẽ tự động phân hủy và không tiết ra bất kỳ chất độc hại nào.

Đặc tính: không thấm nước, chịu nhiệt tốt, không độc hại, thân thiện môi trường, bền chắc.

Bạn có thể ứng dụng lọa túi này thay thế nilong trong các lĩnh vực như Công nghiệp, nông nghiệp, y tế, giáo dục, tiêu dùng, thời trang…

Ngoài ra, may túi vải không dệt làm marketing cũng là lựa chọn phổ biến của nhiều doanh nghiệp. Nó có thể trở thành túi đựng quà tặng, túi sự kiện, túi quảng cáo, túi đựng giày, túi đựng mỹ phẩm, túi đựng quần áo…

Túi vải bố hoặc canvas

may tui vai qua tang

Hẳn mọi người điều biết túi vải bố trong quá khứ, thế nhưng loại túi này đã tinh vi và đẹp hơn trước rất nhiều. Nó nhuộm rất ăn màu và tạo ra những thiết kế độc lạ. Nếu không nhìn kỹ những đường vân vốn có trên vải, có thể bạn sẽ không nhận ra chất liệu vải bố thô sơ ngày nào.

Đặc tính: dệt lưới ngang, bền chắc, nhẹ, thấm nước, giặt được.

Bạn có thể may túi vải bố thành cặp đeo chéo, túi xách, ba lô… tất cả đều được giới trẻ ưa chuộng.

In hình hay chữ lên túi vải bố là ý tưởng tuyệt vời vì khả năng bám màu của nó vô cùng tốt. Nhìn từ xa, nội dung in ấn vẫn rõ ràng và sắc nét.

Túi vải dù

may tui vai qua tang

Vải dù có độ bóng đặc trưng và cảm giác sờ tay mát mẻ là lựa chọn yêu thích của người dùng. Thông thường, người ta sẽ chọn túi vải dù may kiểu dây rút.

Loại túi này có đặc tính không thấm nước, bền, chắc,  và thân thiện với môi trường.

Khả năng chịu lực của túi này rất tốt, bạn có thể sử dụng túi vải cho nhiều mục đích khác nhau như đựng quần áo, sách vở, vật dụng cá nhân…

>> Click xem thêm: in hình lên vòng đeo tay bằng nhựa dẻo theo yêu cầu

Ngoài ra, đặt may túi vải dù làm quà tặng sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

Xưởng in quà tặng – Quà Tặng Phú Mỹ là đơn vị may túi trực tiếp trên toàn quốc. Nhờ không qua trung gian, giá bán sỉ các loại mặt hàng quà tặng luôn ở mức thấp nhất. Đó là điều kiện để bạn sở hữu món quà không chỉ chất lượng mà giá thành còn rẻ.

Bạn đang chuẩn bị món quà nào cho dịp sự kiện sắp đến? hãy liên hệ Quà Tặng Phú Mỹ để nhận tư vấn nhanh chóng và hiệu quả.