Xu hướng sử dụng túi vải năm 2019

Thứ sáu, 22/02/2019, 13:53 GMT+7
Xu hướng sử dụng túi vải năm 2019

Xu hướng sử dụng túi vải năm 2019

Túi vải đang là sản phẩm được khuyến khích sử dụng thay thế túi nilon nhằm tình trạng ô nhiễm môi trường. Không chỉ tốt cho môi trường, túi vải còn thời trang và giúp bảo vệ sức khỏe người dùng.

Túi vải đang là sản phẩm được khuyến khích sử dụng thay thế túi nilon nhằm tình trạng ô nhiễm môi trường. Không chỉ tốt cho môi trường, túi vải còn thời trang và giúp bảo vệ sức khỏe người dùng. Chính nhờ vào tính ứng dụng cao của nó, nhiều doanh nghiệp đã may túi vải quà tặng theo yêu cầu làm món quà doanh nghiệp với đa dạng thiết kế và màu sắc.

Một số loại túi ưa chuộng hiện nay là gì?

Trên thị trường hiện nay, càng ngày càng nhiều loại túi vải với đặc tính, độ bền, chất liệu và kiểu dáng khác nhau. Do đó, bạn có nhiều lựa chọn hơn cho món quà quảng bá sự kiện sắp tới.

Những loại túi vải quà tặng phổ biến hiện nay:

Túi vải không dệt

san-xuat-tui-vai-bo-5

Giống như tên gọi, loại túi này có chất liệu là loại vải không dệt – vải được làm từ việc ép polypropylene mà không cần phải dệt từ tơ tằm. Túi vải này hay còn gọi là túi môi trường nhờ khả năng tự phân hủy sau 2-3 năm của nó. Đây là loại túi được khuyến khích thay thế túi nilon tốt nhất.

Đặc tính của loại vải này là chống thấm tốt, chịu được nhiệt độ cao, đàn hồi, không độc hại, an toàn với người dùng và thân thiện với môi trường.

>>Xem thêm: In bình đựng nước my bottle

Có đa dạng thiết kế và màu sắc để bạn lựa chọn, đồng thời, bạn có thể in thêm logo, hình ảnh hoặc thông tin mong muốn lên hai bề mặt của túi.

Túi canvas hay túi vải bố

in-tui-vai-bo-5

Đây là loại túi được làm bằng vải canvas/ vải bố - loại vải dệt từ cây gai dầu. Đây là loại túi có đặc tính bền chặc đặc trưng.

Nhờ công nghệ sản xuất và in ấn hiện đại, túi vải bố có rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng thời trang. Bạn hoàn toàn có thể in thêm họa tiết, hoa văn theo mong muốn lên túi vải này.

Túi vải dù

tui-vai

Đây là một trong những loại túi được sử dụng phổ biến hiện nay, đặc biệt là giới trẻ. Người ta thường làm túi này dưới dạng dây rút.

>> Xem thêm: Cơ sở sản xuất bộ thìa inox

Không thấm nước và bóng loáng là những đặc điểm đặc trưng của loại túi này.

Vải dù được tạo nên từ sự kết hợp của hai chất liệu trở lên trong số các chất liệu như cotton, nylon, polyester, hoặc tơ nhân tạo.

Ngoài ra, loại túi này có khả năng chống phai màu rất tốt. Bạn thậm chí còn có thể đem “giặt” và “phơi” nó khi có bụi bẩn mà không lo túi bị phai màu hay mất đi chất lượng ban đầu.

Sử dụng túi vải để môi trường sống tốt hơn và hãy giúp khách hàng bạn thay đổi thói quen dùng túi nilon bằng cách tạo nên những món quà túi vải ý nghĩa.

Và, đừng làm điều đó một mình, hãy để Quà Tặng Phú Mỹ đồng hành cùng bạn!