Tiêu chí chọn quà tặng doanh nghiệp năm 2020

Thứ ba, 31/03/2020, 14:19 GMT+7
Tiêu chí chọn quà tặng doanh nghiệp năm 2020

Tiêu chí chọn quà tặng doanh nghiệp năm 2020

Quà tặng doanh nghiệp luôn là một trong những lựa chọn ưu tiên của hầu hết các đơn vị kinh doanh vì đây được xem là chiến lược marketing tốt – mang lại giá trị lan tỏa thương hiệu cao.

Quà tặng doanh nghiệp luôn là một trong những lựa chọn ưu tiên của hầu hết các đơn vị kinh doanh vì đây được xem là chiến lược marketing tốt – mang lại giá trị lan tỏa thương hiệu cao. Tuy nhiên, thời đại mới cùng những thay đổi chóng mặt về nhu cầu và xu hướng tiêu dùng của người dân bắt buộc những nhà lên kế hoạch có định hướng mới hơn khi chọn quà tặng. Vậy tiêu chí chọn quà trong năm 2020 là gì?

>> Tìm ngay: quà tặng doanh nghiệp giá rẻ

cong-ty-day-deo-the-2

Tiêu chí chọn quà tặng doanh nghiệp năm 2020 là gì?

Nếu Quý Khách đang băn khoăn mãi về món quà doanh nghiệp thì hãy tham khảo những thông tin sau cùng Quà Tặng Phú Mỹ nhé! quà tặng doanh nghiệp cần đảm bảo những tiêu chí vàng như sau:

Giá trị sử dụng: điều đầu tiên cần lưu ý là giá trị sử dụng của một món quà. Đây là điều kiện tiên quyết để khách hàng muốn hay không muốn nhận món quà. Bên cạnh đó, nó còn ảnh hưởng đến tính lan tỏa thương hiệu của doanh nghiệp, do đó, hãy ưu tiên giá trị sử dụng, tính thiết thực của món quà trước khi tặng nhé! Ngoài ra, bạn nên lưu ý đối tượng nhận quà, không phải ai cũng nhận định giá trị sử dụng của món quà như nhau, nó có thể hữu dụng với người này nhưng lại vô dụng với người khác, do đó, bạn nên cân nhắc thêm đến yếu tố này.

Sự sáng tạo:  Đừng để món quà trở nên “quá bình thường” và nhìn qua rồi chẳng ai nhớ nó là do ai tặng nữa thì đúng là không còn hiệu quả tốt nữa. Hãy tạo nên giá trị khác biệt cho món quà của bạn và đừng để “đụng hàng” với nhiều nhãn hiệu quá.

Ví dụ, bạn đang có ý định sử dụng bút nhớ dòng làm quà tặng, hãy chọn màu sắc phối hợp với logo thương hiệu và làm thế nào đó để logo nổi bật lên như in nổi chẳng hạn. Sau đó tìm thêm một số câu slogan hay để in thêm lên bút để tạo điểm nhấn cho bút, ngoài ra, bạn có thể trang trí thêm ở đầu bút,…

qua-tang-doanh-nghiep-gia-re

Tính lan tỏa thương hiệu: để mang món quà đến cho một người nhưng lại khiến nhiều người nhận ra thương hiệu của bạn sau đó, đó là lợi ích từ món quà doanh nghiệp. Do đó, tính lan tỏa thương hiệu vô cùng quan trọng mà bất kỳ cơ sở kinh doanh nào cũng cần chú ý đến. Hệ thống in offset chuyên dụng, kỹ thuật in tiên tiến tại Quà Tặng Phú Mỹ đảm bảo sẽ mang lại hình ảnh thương hiệu nổi bật trên món quà tặng của bạn.

Tính lâu dài: tặng một món quà có tuổi thọ thấp sẽ khiến khách hàng không hài lòng, đồng thời không thể lan tỏa thương hiệu tốt được. Do đó, bạn cần chú ý đến chất liệu làm quà, đầu tư quà tặng giá trị sẽ thể hiện tốt tấm lòng của doanh nghiệp đến khách hàng hơn.

Tìm hiểu thêm: bút đẹp làm quà tặng

balo-tui-xach-2

Liên hệ ngay đến Quà Tặng Phú Mỹ để chúng tôi hỗ trợ Quý Khách hoàn thành mục tiêu tặng quà của mình hiệu quả nhất.