XU HƯỚNG ÁO THUN QUẢNG CÁO TRONG NĂM 2018

Thứ bảy, 14/04/2018, 09:26 GMT+7
XU HƯỚNG ÁO THUN QUẢNG CÁO TRONG NĂM 2018

XU HƯỚNG ÁO THUN QUẢNG CÁO TRONG NĂM 2018

Áo thun quảng cáo không còn xa lạ với mọi người. Tuy nhiên không phải ai cũng am hiểu về loại áo thun này. Hãy cùng Qùa tặng Phú Mỹ tìm hiểu vấn đề này nhé!

 

Áo thun là loại áo cực kì đơn giản và lịch sự, đó là loại trang phục thường ngày ai cũng có thể mặc, ai cũng có thể mua, thế nhưng nhiều doanh nghiệp, công ty hay nhiều người muốn sử dụng áo thun in như một hình thức maketking tuyệt vời cho chính doanh nghiệp của mình.

 

Áo thun quảng cáo là gì?

Áo thun quảng cáo là loại áo thun được làm bằng chất liệu vải thun có thể là loại vải thun co dãn hoặc không co dãn, trên áo sẽ được in hìn hoặc thêu các thông tin, hình ảnh của doanh nghiệp để khách hàng có thể dễ dàng nhận biết biết doanh nghiệp của bạn là ai và kinh doanh về sản phẩm nào.

Ví dụ mẫu áo thun quảng cáo cho Mobifone

Ví dụ mẫu áo thun quảng cáo cho Mobifone

Xu hướng áo thun quảng cáo đang rất phổ biến tại hầu hết các công ty, doanh nghiệp trên cả nước nhằm sử dụng chiếc áo như một công cụ để quảng bá thương hiệu, truyền bá thông điệp của công ty đến với khách hàng, mọi người vẫn thường nói với nhau là “Áo thun quảng cáo là những tờ quảng cáo biết đi”. Thật vậy, mặc những chiếc áo thun mang hình ảnh, logo của một công ty, một doanh nghiệp đi đến đâu mọi người cũng có thể biết được.

Logo là hình ảnh vô cùng quan trọng trên chiếc áo thun bởi nó chính là một trong nhiều phương thức dùng để tiếp thị khá hiệu quả. Do đó, bạn cần có một logo được thiết kế bắt mắt ấn tượng nhất để thu hút mọi ánh nhìn của mọi người. Quà tặng Phú Mỹ luôn có sẵn đội ngũ cung cấp cho bạn những mẫu mã mới nhất năm 2018. Và dù với hình thức nào, mức giá bạn chi trả luôn là mức giá tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Một vài mẫu logo của các doanh nghiệp

Một vài mẫu logo của các doanh nghiệp

Ngoài việc đặt may áo thun cho nhân viên trong công ty để hiện sự chuyên nghiệp, đoàn kết, gắn bó, trẻ trung, năng động, nhiệt huyết trong công việc. Tạo điều kiện làm việc thoải mái trong điều kiện thời tiết nóng nực, giúp mọi người gắn kết với nhau và đưa công ty ngày càng phát triển. Bên cạnh đó, mẫu áo thun quảng cáo cũng được các doanh nghiệp đầu tư theo xu hướng áo thun quảng cáo để làm quà tặng khách hàng, tri ân khách hàng như: ngày lễ tri ân khách hàng, sinh nhật công ty, sinh nhật khách hàng… để khách hàng cảm thấy mình được quan tâm và chăm sóc nhiệt tình từ phía công ty, đó cũng là một điểm cộng cho công ty bởi khách hàng sẽ luôn ghi nhớ thương hiệu công ty này.

 

Một số mẫu gợi ý trong việc lựa chọn áo thun áo quảng cáo

  • Áo thun cổ tròn, cổ trụ mặc trong những ngày hè nóng bức với chất liệu cotton, bạn có thể phối hợp chiếc áo thun này với quần hoặc chân váy với nữ, còn với nam giới có thể để buông.

Mẫu áo thun cổ tròn cho doanh nghiệp

Mẫu áo thun cổ tròn cho doanh nghiệp

  • Áo thun có cổ tay dài, cổ tim hoặc cổ tròn, đây là mẫu có kiểu dáng khá đơn giản và chất liệu cũng thoáng mát. Bạn có thể phối hợp chiếc áo này với quần jeans. Thường áo thun quảng cáo dáng dài tay sẽ được mặc vào những khi thời tiết se lạnh trông sẽ cực kì phong cách và sành điệu

  • Áo thun có cổ tay cộc, mẫu áo thun này luôn luôn mang đến sự trẻ trung, cá tính, chất liệu vải thun tạo cảm giác mát mẻ.

  • Áo thun cổ tim khá là cá tính, đây là mẫu áo vô cùng đáng yêu cho các bạn nữ. Đây là loại áo dễ phối hợp đồ mà không bị nhàm chán.

Nhờ những lợi ích của việc quảng cáo bằng sản phẩm áo thun quảng cáo mà các công ty doanh nghiêp được nhiều khách hàng biết và tìm đến hơn. Với cương vị là người chịu trách nhiệm về mẫu áo thun đồng phục của công ty, chắc hẳn bạn sẽ muốn có được mẫu áo đẹp, độc đáo đồng thời mức giá rẻ. Điều này sẽ được đáp ứng khi bạn lựa chọn được cơ sở may áo thun quảng cáo uy tín trên thị trường.

Quà tặng Phú Mỹ luôn cho ra những sản phẩm tốt với chất lượng tuyệt vời và chi phí rẻ nhất, góp phần cho các công ty đơn vị doanh nghiệp tạo dựng thương hiệu củng như xác lập chỗ đứng riêng của mình trên thị trường. Ngoài sản phẩm chuyên may áo thun quảng cáo công ty còn trực tiếp các sản phẩm khác như áo gió, áo lớp, áo nhóm, áo đồng phục công sở,… và nhiều sản phẩm khác.

Hi vọng những vấn đề về in áo thun theo quảng cáo ở bài viết này sẽ bổ ích cho bạn về loại áo thun quảng cáo cho doanh nghiệp và phần nào trong việc chọn lựa được mẫu mã. Nếu bạn muốn được tư vấn về thiết kế áo thun đồng phục, in áo thun theo yêu cầu với số lượng lớn hãy liên hệ với Quà tặng Phú Mỹ để được biết thêm thông tin, Phú Mỹ đảm bảo về chất lượng dịch vụ tốt nhất, giá thành rẻ và không những vậy còn được miễn phí vận chuyển.