XƯỞNG IN ÁO THUN GIÁ RẺ 2018

Thứ tư, 11/04/2018, 19:21 GMT+7
XƯỞNG IN ÁO THUN GIÁ RẺ 2018

XƯỞNG IN ÁO THUN GIÁ RẺ 2018

Bạn đang tìm một xưởng in áo thun uy tín, đáp ứng đúng mẫu bạn quy định. Hãy cùng Qùa tặng Phú Mỹ xưởng có nhiều năm trong nghề sản xuất in áo thun chuyên nghiệp tìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới đây nhé!

Hiện nay, lĩnh vực may mặc thời trang đang ngày càng phát triển rất nhanh chóng và mạnh mẽ, tạo ra nhiều mẫu mã giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn hơn cho phong cách thời trang riêng của mình. Nhưng dù xu hướng thời trang có thay đổi thế nào đi nữa thì những chiếc “áo thun” vẫn luôn là một lựa chọn hàng đầu cho những ai yêu thích vẻ đẹp trẻ trung, năng động, đơn giản mà đẹp cho riêng bản thân mình.

Ngày nay, rất nhiều khách hàng, doanh nghiệp muốn in lên áo thun của mình những hình ảnh yêu thích, những thông điệp yêu thương, những hình ảnh kỉ niệm. Nhưng việc tìm kiếm một xưởng may lớn có quy mô và đáp ứng về mẫu mã và chất lượng vải yêu cầu thì không phải chuyện dễ dàng.

 

Làm thế nào để tìm kiếm một xưởng in uy tín

Để tìm hiểu và chọn xưởng máy uy tín, chúng tôi gợi ý một vài yêu cầu như sau để khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm:

  • Địa chỉ xưởng in, website cung cấp đầy đủ thông tin về xưởng

  • Trên trang web hoặc thông tin về xưởng có bảng quy cách in, quy chuẩn chất lượng in (QC)

  • Quá trình xử lý vải, làm mịn, giữ áo không bị phai màu

  • Phải là xưởng in đạt chuẩn về kỹ thuật in, phương pháp và chất lượng in đtạ chuẩn chất lượng

  • Vải phải đạt chuẩn hoàn toàn bằng cotton, thoáng mát

  • Luôn đảm bảo thời gian thiết kế và giao hàng

  • Là xưởng có giá cả hợp lý

  • Có thông tin trình bày ý kiến từ phía khách hàng đối với sản phẩm của xưởng

xuong-in-ao-thun

Mẫu áo thun cotton cá sấu

Đừng vì cần gấp sản phẩm áo thun cho doanh nghiệp mà không tìm hiểu kỹ xưởng in bạn chọn. Hãy bỏ thời gian hỏi bạn bè về kinh nghiệm chọn xưởng in hoặc không hãy tìm hiểu những đánh giá trên mạng về cơ sở bạn định chọn để đặt may áo trước khi đứa ra quyết định.

Xưởng in áo thun Phú Mỹ may có kinh nghiệm trong việc chọn vải, may ao thun, in phù hợp với từng yêu cầu của sản phẩm nhằm đem lại chất lượng cao. Một số loại vỉa cần biết như sau:

  • Vải thun co giãn 2 chiều – 4 chiều. (100% cotton, 65/35, PE)

  • Vải thun thể thao co giãn 2 chiều, 4 chiều (Thun cá sấu Poly, Thun hạt mè, thun lạnh)…

Bảng màu đa dạng để khách hàng chọn lựa

Bảng màu đa dạng để khách hàng chọn lựa

Với độ co giãn cao, hút ẩm tốt, thoáng mát, không xù lông là tiêu chí đặt ra hàng đầu từ phía khách hàng... Phú Mỹ luôn đáp ứng đủ mội tiêu chí đó nhằm đưa đến tay khách hàng một sản phẩm tốt nhất. Bên cạnh đó mục tiêu đề ra của xưởng may Phú Mỹ là luôn mang đến cho khách hàng những chiếc ao thun quang cao để tôn vinh doanh nghiệp đồng thời cơ sở không ngừng tạo ra những mẫu áo thun đẹp và chất lượng in tốt nhất.

 

Tiêu chí đặt hàng tại xưởng Phú Mỹ

  • Số lượng đơn hàng: Việc đặt in ao thun tại xưởng với số lượng không hạn chế từ ít đến nhiều

  • Thời gian sản xuất: Làm việc nhanh chóng, đúng tiến độ và đảm bảo giao hàng đúng thời hạn đã cam kết.

  • Công nghệ in: giữ màu sáng và bền theo thời gian

  • Dịch vụ đặc biệt: Bạn sẽ nhận được một đội ngũ tư vấn miễn phí và thiết kế miễn phí logo, chữ, thông điệp in lên áo để có một chiếc áo đẹp nhất

  • Cách tính giá: Bạn sẽ không phải lo về giá, giá cực tốt và cạnh tranh với thị trường

  • Giao hàng: Giao hàng nhanh (áp dụng phạm vi toàn quốc)

  • Cam kết chất lượng: Hoàn toàn miễn phí đổi trả sản phẩm nếu quý khách không hài lòng về chất lượng sản phẩm như đã cam kết

Luôn thay đổi kiểu dáng mà mẫu mã, để khách hàng không bị nhàm chán với những mẫu mã có sẵn, không chỉ dừng lại ở những mẫu áo thun thông thường mà các bộ phận sản xuất tại xưởng may Phú Mỹ còn thực hiện sản xuất các loại áo thun quảng áo, áo đồng phục... Luôn tìm tòi cố gắng tạo ra những sản phẩm áo thun mới lạ, độc đáo theo phong cách và chất lượng quốc tế để phục vụ cho quý khách hàng, nhận may áo thun theo yêu cầu và tiêu chí của khách hàng đặt ra.

Hi vọng những vấn đề về xưởng in áo thun ở bài viết này sẽ bổ ích cho bạn về việc chọn lựa được xưởng may phù hợp cho doanh nghiệp của bạn. Nếu bạn muốn được tư vấn về thiết kế ao thun dong phuc, in áo thun theo yêu cầu với số lượng lớn hãy liên hệ với Quà tặng Phú Mỹ để được biết thêm thông tin, Phú Mỹ đảm bảo về chất lượng dịch vụ tốt nhất, giá thành rẻ và không những vậy còn được miễn phí vận chuyển.